Suntory

EN TH

ติดตามเราได้ที่

EN TH
Back

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย สนับสนุนถังแยกขวดพลาสติก PET ในงานกาชาดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เชิญชวนผู้เข้าร่วมงานคัดแยกขวด PET ใช้แล้ว เพื่อนำไปรีไซเคิลหมุนเวียนเป็นขวดใหม่

December 13, 2023

กรุงเทพฯ 7 ธันวาคม 2566 - บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย นำโดย นายอชิต โจชิ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด นางสาววิภาวรรณ ทัศนปรีชาชัย (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบรรษัทสัมพันธ์ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบถังแยกขวดพลาสติก PET เพื่อการรีไซเคิลจำนวน 40 ถัง และสนับสนุนป้ายคัดแยกขยะประเภทต่างๆ จำนวน 50 ชุด ให้กับกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้ในงานกาชาดประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 8–18 ธันวาคม 2566 ณ สวนลุมพินี โดยมีนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนายพรพรหม วิกิตเศรษฐ์ (ที่ 5 จากซ้าย)        ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นตัวแทนรับมอบ ทั้งนี้ การสนับสนุนถังแยกขวดพลาสติก PET เพื่อการรีไซเคิล ในงานกาชาดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำถึงนโยบายด้านการจัดการบรรจุภัณฑ์อย่างยั่งยืน (Packaging Sustainability Management) ของบริษัทฯ โดยมุ่งเน้นส่งเสริมการคัดแยกขวดพลาสติก PET ใช้แล้ว เพื่อนำไปรีไซเคิลหมุนเวียนเป็นขวดใหม่ (Bottle-to-Bottle Recycling) ซึ่งช่วยลดปริมาณการใช้พลาสติกใหม่ และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ที่สำคัญยังช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ให้เกิดขึ้นได้จริง

 

 

OTHER NEWS

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย จับมือ ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย สานต่อโครงการ “วัน ซันโทรี่ มิซุอิกุ: เรารักษ์น้ำ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย จับมือ ฮ็อท สตาร์ ฉลองสาขาแรกในไทย เสิร์ฟความอร่อยจากไก่ทอดไซซ์ยักษ์คู่เครื่องดื่มสุดซ่า

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย