Suntory

EN TH

ติดตามเราได้ที่

EN TH

DELICIOUS REFRESHING PEPSI

BACK

เป๊ปซี่

เป๊ปซี่เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจผู้บริโภคมานานกว่าสองร้อยปี มีคนชื่นขอบแบรนด์เป๊ปซี่กว่าสองร้อยล้านคนทั่วโลก เป๊ปซี่เป็นสินค้า ที่คนบริโภคได้ทุกที่ทุกเวลา คนไทยรักแบรนด์เป๊ปซี่ และรู้จักเป๊ปซี่ครั้งแรกตั้งแต่ปี ค.ศ. 1953 จนถึงปัจจุบันยาวนานกว่า 65 ปี เป๊ปซี่ถือกำเนิดขึ้น ในปี ค.ศ. 1886 คิดค้นขึ้นมาเพื่อใช้เป็นยาในร้านขายยาของนาย คาเลบ แบรดแฮม เภสัชกรจากเมืองนิวเบิร์น รัฐนอร์ทแคโรไลนาคาเลบ แบรดแฮม ให้บริการเครื่องดื่มแก่ลูกค้าด้วยน้ำโซดาที่เป็นส่วนผสมของ น้ำคาร์บอเนต ผสมโคล่า ใช้ เครื่องหมายการค้าครั้งแรกว่า "แบรดส์ ดริงค์" และในปี ค.ศ. 1898 นายแบรดแฮม ยื่นขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าภายใต้ชื่อ "เป๊ปซี่-โคล่า" (Pepsi-Cola) และ ค.ศ. 1903 เป็นแบรนด์เป๊ปซี่ เป๊ปซี่โดดเด่นในตลาดน้ำดำมานานและในปัจจุบันมีแบรนด์ย่อยในกลุ่มไม่มีน้ำตาล คือ เป๊ปซี่ ไม่มีน้ำตาล

Follow us

เป๊ปซี่ ไม่มีน้ำตาล healthier choice
  • 240 ml
  • 245 ml
  • 325 ml
  • 330 ml
  • 345 ml
  • 430 ml
  • rPET
    550 ml
  • 1 L
  • rPET
    1.45 L
  • 1.95 L
เป๊ปซี่ ไม่มีน้ำตาล กลิ่นไลม์ healthier choice
  • rPET
    550 ml
เป๊ปซี่ healthier choice
  • 245 ml
  • 325 ml
  • 295 ml
  • 300 ml
  • 330 ml
  • 340 ml
  • 345 ml
  • 410 ml
  • 545 ml
  • rPET
    550 ml
  • 640 ml
  • 999 ml
  • 1 L
  • 1.25 L
  • 1.26 L
  • rPET
    1.45 L
  • 1.49 L
  • 1.5 L
  • 1.9 L
  • 1.95 L
  • 2 L
เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์ healthier choice
  • 410 ml
  • rPET
    1.45 L
เป๊ปซี่ เคลียร์ healthier choice
  • 330 ml
  • 345 ml
  • 550 ml
  • rPET 1 L
  • 1.45 L
  • เป๊ปซี่ ไม่มีน้ำตาล
    Explore
  • เป๊ปซี่ ไม่มีน้ำตาล กลิ่นไลม์
    Explore
  • เป๊ปซี่
    Explore
  • เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์
    Explore
  • เป๊ปซี่ เคลียร์
    Explore

ข่าว ผลิตภัณฑ์

ดูทั้งหมด

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ชวนปล่อยพลังความมันส์ส่งท้ายปี ที่ เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 15 จัดเต็ม 3 เครื่องดื่มสุดฮอต เติมความสนุกทุกโมเมนต์ ภายใต้ธีม “มัน มงคล มาก”

PROXIE ชวนแฟน ๆ มันส์ให้สุด และสนุกอย่างรับผิดชอบ กับแคมเปญ “Waste Nothing – มันส์ แล้ว ทิ้ง” ในงาน เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 15

เป๊ปซี่® คว้ารางวัล “Best Food & Beverage Influencer Campaign” โชว์พลังสร้างคอนเทนต์โดนใจคนรุ่นใหม่ ชูความสร้างสรรค์ผสานโลกดิจิทัล