Suntory

EN TH

ติดตามเราได้ที่

EN TH
Back

เป๊ปซี่® แท็กทีม Baby Monster เดินหน้าปลุกความสดชื่น เติมเต็มความสุขในทุกมื้ออาหารกับแคมเปญ “มื้อไหนก็อร่อย ถ้ามีเป๊ปซี่”

September 18, 2024

เครื่องดื่มเป๊ปซี่ โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และนางลัดดาวรรณ เลิศวศิน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครื่องดื่มเป๊ปซี่ ออกสตาร์ทความสนุกซ่าอีกครั้ง ต่อยอดความสำเร็จของ Pepsi Meals Campaign 2024 พร้อมแท็กทีม 7 ไอดอลสาวเกิร์ลกรุ๊ป K-POP สุดฮอตอย่าง Baby Monster (เบบี้มอนสเตอร์) พรีเซนเตอร์ของเครื่องดื่มเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล ร่วมปลดล็อกความสนุก ท้าทายความซ่า และตะโกนความสดใสแบบอันลิมิต ในแคมเปญ “มื้อไหนก็อร่อย ถ้ามีเป๊ปซี่” “จากช่วงเวลาที่เร่งรีบสู่โมเม้นท์แห่งความเอ็นจอยในทุกมื้ออาหาร” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และเติมเต็มความสุขในทุกมื้ออาหารแม้เป็นเวลาที่เร่งด่วน เพราะแค่เปิดเป๊ปซี่ ก็พร้อมซ่า! ไม่มีหยุด

นอกจากนี้ เป๊ปซี่ ยังส่งต่อความจึ้ง สานต่อคอนเซ็ปต์สุดคูลแห่งปี Thirsty For More “ซ่าหน่อยมั้ย” ด้วยการเปิดตัว TVC ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด Pepsi x Baby Monster ที่ได้สาวๆ เบม่อนมาโชว์ความน่ารัก แสบซน สดใส สไตล์ไอดอลยุคใหม่ที่แม้จะงานยุ่งจนหัวหมุน หรือรูทีนกิจกรรมแน่นจัดเต็ม แต่ก็ยังแฮปปี้กับจานโปรดได้ในทุกโมเม้นท์แห่งความสุขในทุกมื้ออาหาร เมื่อมีตัวช่วยสร้างความอร่อยเป็นเครื่องดื่มเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาลที่ทุกคนชื่นชอบ เพื่อให้สาวๆ ได้สนุกไปกับทุกแพชชัน อัพสกิลความสดใส พร้อมปลดปล่อยพลังความแซ่บซ่าได้อย่างเต็มที่ในทุกวัน

เดินหน้าต่อยอดความสดชื่น เติมความสนุกรับแคมเปญ “มื้อไหนก็อร่อย ถ้ามีเป๊ปซี่” อย่างต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สุดซ่าขวัญใจคนรุ่นใหม่ ด้วยบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่มเป๊ปซี่และเป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล คอลเลคชันพิเศษ Pepsi x Baby Monster ลิมิเต็ดอีดิชัน ที่มีให้เลือกถึง 7 ลาย ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มให้ได้สะสม โดยจะเริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ในร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของแคมเปญ “มื้อไหนก็อร่อย ถ้ามีเป๊ปซี่” พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายได้ทาง Facebook: PepsiThai, LINE Official Account: @Pepsi, Twitter: Pepsi-Cola และ YouTube: Pepsi Thailand

OTHER NEWS

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย จับมือ พิซซ่า ฮัท พร้อมเสิร์ฟความอร่อยซ่ากับแคมเปญ “Melts New Flavor x Pepsi”

เป๊ปซี่® จับมือ S2O สาดความมันส์ซ่าชุ่มฉ่ำแบบรักษ์โลก ชวนเหล่า Gen Z สนุกอย่างรับผิดชอบ ร่วมคัดแยกขยะผ่านแคมเปญ “มันส์ แล้ว ทิ้ง” ในงาน Pepsi® presents S2O Songkran Music Festival 2025

สติงค์ เอเนอร์จี้ดริ๊งก์จับมือพันธมิตร เปิดตัวโครงการ “เติมแรงถึงใจ…ส่งคุณปลอดภัยถึงบ้าน” ตั้ง “ที่หยุด จุดชาร์จพลัง” บนถนนมิตรภาพ เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยและช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2568