Suntory

EN TH

ติดตามเราได้ที่

EN TH
Back

ลิปตัน ชวนดับกระหายกับรสชาติใหม่ “ลิปตัน ไอซ์ที กลิ่นสตรอเบอร์รี เมลอน”

September 03, 2019

กรุงเทพฯ – ชาพร้อมดื่ม “ลิปตัน ไอซ์ทีส่งชาดำกลิ่นผลไม้ที่ผ่านการผสมผสานสองกลิ่นผลไม้ “สตรอเบอร์รี” และ “เมลอน” อย่างลงตัวไว้ใน “ลิปตัน ไอซ์ที กลิ่นสตรอเบอร์รี เมลอน” ชาดำรสชาติกลมกล่อมหอมกรุ่นกลิ่นใบชาอันเป็นเอกลักษณ์ของลิปตัน โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมของสตรอเบอร์รีและเมลอนชวนให้ลิ้มลอง ยิ่งถ้าได้ดื่มคู่กับมื้ออาหารยิ่งฟิน เพราะไม่เพียงช่วยตัดเลี่ยนตัดมัน แต่ยังเพิ่มอรรถรสให้กับทุกเมนู อีกทั้งยังดับกระหายได้ตลอดวันด้วยสูตรที่ลดปริมาณน้ำตาลลงถึง 49% การันตีโดยสัญลักษณ์โภชนาการเครื่องดื่ม “ทางเลือกสุขภาพ” (Healthier Choice) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพที่นิยมดื่มชาเพื่อความผ่อนคลายจากกลิ่นหอมหวานของผลไม้

นอกจากนี้ “ลิปตัน ไอซ์ที กลิ่นสตรอเบอร์รี เมลอน” ยังพร้อมเสิร์ฟในรูปแบบขวด PET โฉมใหม่ ที่ใช้พลาสติกน้อยลงถึง 30% เพื่อช่วยลดปริมาณการใช้พลาสติกในบรรจุภัณฑ์ มาพร้อมกับดีไซน์ขวดทรงเพรียว ขนาดจับกระชับมือ ที่พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองแล้ววันนี้ ในขนาด 445 มล. ราคา 20 บาท ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์-ไฮเปอร์มาร์เก็ต ทั่วประเทศ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ลิปตัน ไอซ์ที” ได้ที่ www.facebook.com/LiptonThailand และ เว็บไซต์ www.suntorypepsico.co.th

OTHER NEWS

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ชวนปล่อยพลังความมันส์ส่งท้ายปี ที่ เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 15 จัดเต็ม 3 เครื่องดื่มสุดฮอต เติมความสนุกทุกโมเมนต์ ภายใต้ธีม “มัน มงคล มาก”

PROXIE ชวนแฟน ๆ มันส์ให้สุด และสนุกอย่างรับผิดชอบ กับแคมเปญ “Waste Nothing – มันส์ แล้ว ทิ้ง” ในงาน เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 15

สติงค์ คว้ารางวัล SMARTIES™ Thailand 2025 Award โชว์กลยุทธ์การตลาดสุดครีเอทีฟ ผสานเสน่ห์แบบไทย ครองใจคนรุ่นใหม่