Suntory

EN TH

ติดตามเราได้ที่

EN TH
Back

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย จับมือ ฮ็อท สตาร์ ฉลองสาขาแรกในไทย เสิร์ฟความอร่อยจากไก่ทอดไซซ์ยักษ์คู่เครื่องดื่มสุดซ่า

June 10, 2025

กรุงเทพฯ, 10 มิถุนายน 2568 - บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่ม
ภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย
ผนึกกำลังพันธมิตรใหม่ ฮ็อท สตาร์ ไก่ทอดไซซ์ XXL จากไต้หวัน โดย บริษัท ฮอท สตาร์ ชิกเก้น (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของไก่ทอดฮ็อท สตาร์ ในไทย ด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ “แค่แวะมา ก็ซ่าได้” สำหรับลูกค้าหน้าร้าน เพียงเช็คอินและให้คะแนนรีวิว 5 ดาวบน Google Maps พร้อมกดถูกใจเพจ Facebook และ Instagram HOT STAR Giant Fried Chicken Thailand เพื่อเลือกรับเครื่องดื่มเป๊ปซี่ เป๊ปซี่ไม่มีน้ำตาล เซเว่นอัพไม่มีน้ำตาล ลิปตัน ไอซ์ที มิรินด้ากลิ่นส้ม หรือมิรินด้ากลิ่นสตรอเบอร์รี ขนาด 16 ออนซ์ 1 แก้วฟรี! ตั้งแต่ 1 - 30 มิถุนายน 2568 ณ ฮ็อท สตาร์ สาขาสยามสแควร์ ซอย 10

แพทย์หญิงศิโรรัตน์ อินทรปัญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮอท สตาร์ ชิกเก้น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การกลับมาของ ‘ฮ็อท สตาร์’ ในครั้งนี้ เรายังคงมาพร้อมกับเมนูซิกเนเจอร์ที่หลายคนชื่นชอบ อย่าง ‘ไก่ทอดชิ้นใหญ่’ เอาใจชาว
Gen Z สายคอนเทนต์ ด้วยขนาดจุใจ 30 เซนติเมตร พร้อมสัมผัสที่กรอบนอก นุ่มใน รสชาติโดนใจด้วยการหมักยาจีนสูตรพิเศษ
ของแบรนด์ ในราคาใหม่เริ่มต้นเพียง 39-79 บาท พร้อมปักหมุดสาขาแรกในประเทศไทยที่ใจกลางสยามสแควร์เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มนักเรียนและนักศึกษา ซึ่งเมนูไก่ทอดกรอบอร่อยย่อมต้องมาคู่กับเครื่องดื่มที่ช่วยเติมเต็มความซ่าและความสดชื่น เพื่อให้มื้อนี้ดีขึ้นไปอีกขั้น เราจึงได้ร่วมมือกับ ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ที่มีกลุ่มเป้าหมายเดียวกันคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ มาร่วมเป็นพันธมิตรขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จด้วยกัน”

นายบุญชัย อัศวฤทธิพรหม์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ขอขอบคุณ ‘ฮ็อท สตาร์’ ที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มของเรา โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจ และยกระดับการรับรู้แบรนด์ในกลุ่มผู้บริโภค การร่วมเป็นพันธมิตรกับ ‘ฮ็อท สตาร์’ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการขยายการเข้าถึงผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายของเรา เริ่มต้นด้วยโปรโมชันพิเศษ     ‘แค่แวะมา ก็ซ่าได้’ ให้กลุ่มลูกค้าได้ร่วมกิจกรรมและลิ้มลองความกรอบของไก่ทอดไซซ์ยักษ์คู่กับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มอร่อย ซ่า
สดชื่น ของซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย”

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าสร้างความสำเร็จร่วมกับพันธมิตรภายใต้แนวคิด “Win with Customers” ผ่านการจัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ของเราให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกที่ ทุกเวลา ที่ผู้บริโภคต้องการ

OTHER NEWS

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย “7 ปีแห่งความผูกพัน เติบโตด้วยกันอย่างยั่งยืน” เผยกลยุทธ์ความสำเร็จ มุ่งสู่การเป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ผู้บริโภครักมากที่สุดในประเทศไทย

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ร่วมกับเป๊ปซี่โค ประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จแคมเปญ “มันส์ แล้ว ทิ้ง” จากงาน “เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 14”

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย คว้ารางวัล “1 ใน 50 องค์กรที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด ประจำปี 2568” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2