ข่าวผลิตภัณฑ์

ทั้งหมด 28 รายการ

Card image cap
เป๊ปซี่ ส่ง “เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์” เขย่าตลาด

ต่อยอดความสำเร็จหลังกลิ่นราสเบอร์รีดันตลาดโตกว่า 50% พร้อมงัด 4 หมัดเด็ดจัดมาร์เก็ตติ้งแคมเปญปลุกเร้าตลาด หวังมัดใจผู้บริโภคให้อยู่หมัด

Card image cap
ลิปตัน ชวนดับกระหายกับรสชาติใหม่ “ลิปตัน ไอซ์ที กลิ่นสตรอเบอร์รี เมลอน”

น้ำตาลลดลงถึง 49% เอาใจผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ มาพร้อมกับแพคเกจจิ้งโฉมใหม่ใช้พลาสติกน้อยลง!

Card image cap
“เซเว่นอัพ” ฉลองครบรอบ 90 ปี พา “ไฟโด ดิโด” กลับมา!!

ย้อนวัยสุดชิลล์ผ่านแพคเกจจิ้งลายลิมิเต็ด

Card image cap
เครื่องดื่มใส “กู๊ดมู้ด” ส่งรสชาติใหม่ “กลิ่นมะนาวน้ำผึ้ง” ลงตลาด

เสริมความสดชื่น เพื่อเติมเต็มวันดีๆ ของคนไทย

Card image cap
สุดยอดทีมฟุตบอลเยาวชนไทย “บลูอาร์มี่”

คว้ารองแชมป์ศึกฟุตบอลเยาวชน “Gatorade 5v5 Football 2019” ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

Card image cap
“บลูอาร์มี่” ป้องกันแชมป์ในศึก “Gatorade 5v5 Football 2019”

เตรียมบินสู่สเปน ดวลฝีเท้ากับอีก 21 ประเทศทั่วโลก ลุ้นเข้าชมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ติดขอบสนาม

Card image cap
“ลิปตัน ไอซ์ที” โตสวนทางตลาด พร้อมเดินเกมรุกต่อเนื่อง

ส่ง ‘ดาวิกา’ ดันแคมเปญ “ลิปตัน ไอซ์ที เพื่อนซี้ของอร่อย” สู้ศึกซัมเมอร์

Card image cap
รับซัมเมอร์สุดซ่า! “มิรินด้า มิกซ์-อิท กลิ่นไพน์แอปเปิ้ลและแพชชั่นฟรุต”

เครื่องดื่มผสมสองกลิ่นผลไม้สดชื่นในขวดเดียว ร้อนนี้ต้องลอง!!

Card image cap
ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เปิดตัวเครื่องดื่ม “กู๊ดมู้ด” เขย่าตลาดเครื่องดื่มประเทศไทย มุ่งขยายตลาดผลิตภัณฑ์ ‘วอเตอร์ พลัส’ เป็นรายแรก

เครื่องดื่มแนวใหม่ ใส เซอร์ไพรส์ ด้วยรสสดชื่นจากธรรมชาติ ภายใต้แคมเปญ “อารมณ์ดี เพื่อวันดีๆ” พร้อมเปิดตัว “มาริโอ้ เมาเร่อ” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในประเทศไทย

Card image cap
เป๊ปซี่ ส่งรสชาติใหม่ “กลิ่นราสเบอร์รี” เขย่าตลาดน้ำอัดลม

เล็งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่–ทางเลือกของคนรักสุขภาพ รับตลาดชูการ์ฟรีโตกว่า 50%

Card image cap
“ลิปตัน ไอซ์ กรีนที กลิ่นน้ำผึ้งมะนาว”

เสิร์ฟความหอมหวานซ่อนเปรี้ยว สูตรน้ำตาลน้อยกว่า สดชื่นพร้อมรับทุกองศาหน้าร้อน

Card image cap
เป๊ปซี่ ลุยมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ส่งแคมเปญใหญ่ “เป๊ปซี่ซ่า...สุดทุกดนตรี”

ชูกลยุทธ์ “M.U.S.I.C.” เจาะวัยรุ่น–ดันตลาดหน้าร้อน