ข่าวผลิตภัณฑ์

ทั้งหมด 22 รายการ

Card image cap
“เป๊ปซี่” ผนึกพันธมิตร “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์”

ให้บริการเครื่องดื่มภายในโรงภาพยนตร์ในเครือ

22.04.62

Card image cap
“ลิปตัน ไอซ์ที” โตสวนทางตลาด พร้อมเดินเกมรุกต่อเนื่อง

ส่ง ‘ดาวิกา’ ดันแคมเปญ “ลิปตัน ไอซ์ที เพื่อนซี้ของอร่อย” สู้ศึกซัมเมอร์

21.04.62

Card image cap
รับซัมเมอร์สุดซ่า! “มิรินด้า มิกซ์-อิท กลิ่นไพน์แอปเปิ้ลและแพชชั่นฟรุต”

เครื่องดื่มผสมสองกลิ่นผลไม้สดชื่นในขวดเดียว ร้อนนี้ต้องลอง!!

19.03.62

Card image cap
เป๊ปซี่ ส่งรสชาติใหม่ “กลิ่นราสเบอร์รี” เขย่าตลาดน้ำอัดลม

เล็งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่–ทางเลือกของคนรักสุขภาพ รับตลาดชูการ์ฟรีโตกว่า 50%

06.03.62

Card image cap
“ลิปตัน ไอซ์ กรีนที กลิ่นน้ำผึ้งมะนาว”

เสิร์ฟความหอมหวานซ่อนเปรี้ยว สูตรน้ำตาลน้อยกว่า สดชื่นพร้อมรับทุกองศาหน้าร้อน

05.03.62

Card image cap
เป๊ปซี่ ลุยมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ส่งแคมเปญใหญ่ “เป๊ปซี่ซ่า...สุดทุกดนตรี”

ชูกลยุทธ์ “M.U.S.I.C.” เจาะวัยรุ่น–ดันตลาดหน้าร้อน

23.02.62

Card image cap
เกเตอเรด ตอกย้ำผู้นำสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง จัดโกลบอลฟุตบอลแคมเปญ 22 ประเทศ

ฟาดแข้งในสุดยอดฟุตบอลทัวร์นาเมนต์วัยทีน “Gatorade 5v5 Football 2019” พร้อมดันเยาวชนไทยก้าวสู่สนามแข่งระดับโลก

01.02.62

Card image cap
“PEPSI Splash Out” ฟัน มันส์ เปียก เต็มคราบกับปาร์ตี้โฟม ซ่าและใหญ่ที่สุดในเมืองไทยส่งท้ายปี

เครื่องดื่ม “เป๊ปซี่” จับมือ “สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน พัทยา” เปิดประสบการณ์ความซ่าปะทะคลื่นความสนุก สาดความฟันครั้งยิ่งใหญ่ ชวนสายปาร์ตี้กระหน่ำความฟินเต็มที่นาทีนี้ต้องเป๊ปซี่เท่านั้น! กับ “PEPSI Splash Out” ปาร์ตี้โฟมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กลางสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน พัทยา ระเบิดความซ่าเต็มดีกรีสไตล์เป๊ปซี่

21.01.62

Card image cap
Pepsi x Cartoon Network Amazone presents Wongnai Chonburi Food Festival

ครั้งแรกในเมืองไทย! เป๊ปซี่ เสิร์ฟความอร่อยซ่ากลางสวนน้ำในงาน “Pepsi x Cartoon Network Amazone presents Wongnai Chonburi Food Festival”

02.11.61

Card image cap
“เป๊ปซี่” ผนึก 7-ELEVEN ส่งโปรโมชั่นโดนใจวัยซ่า ชวนชาวโคไปนอนเคล้าเสียงเพลง จัดหนักส่วนลด “เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิกเฟสติวัล 9”

เครื่องดื่ม “เป๊ปซี่” ร่วมกับร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะชวนแฟนบิ๊กเมาน์เท่นไประเบิดความมันส์แบบจัดเต็มกับ 8 เวทีที่จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดเวทีใหม่เว่อร์ กับเวทีที่ 9 ‘PEPSI HIPHOP STAGE (เป๊ปซี่ ฮิปฮอป สเตจ)

11.10.61

Card image cap
“มิรินด้า มิกซ์-อิท” เปิดตัวสองรสใหม่!!

ยกทัพ 6 แบรนด์แอมบาสเดอร์จาก BNK48 แจกความสนุก สดชื่น พร้อมชวนสะสมแพ็คเกจจิ้งลิมิเต็ดสุดฟิน

25.09.61

Card image cap
“มิรินด้า มิกซ์-อิท” รสใหม่!! เสิร์ฟประสบการณ์สนุกยิ่งกว่า หอมอร่อยฟินขั้นสุดกับแพ็คเกจจิ้ง ‘ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ เกิร์ลกรุ๊ป BNK48

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้เครื่องหมายการค้า อาทิ เป๊ปซี่ มิรินด้า เซเว่นอัพ เสิร์ฟความซ่าสดชื่นกับ “มิรินด้า มิกซ์-อิท” (Mirinda Mix-It) 2 รสชาติใหม่ ด้วย 2 กลิ่นผลไม้ในขวดเดียว

18.09.61