ข่าวผลิตภัณฑ์
ทั้งหมด 31 รายการ

ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค รุกตลาดชาพร้อมดื่ม ต่อยอดเทรนด์สุขภาพ เปิดตัว ทีพลัส (TEA+) ประสบการณ์ใหม่ของชาอู่หลง
เปิดตัว ทีพลัส (TEA+) ชาอู่หลงพร้อมดื่ม ต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น

เปิดตัว มิลลิ พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ส่งตรงแคมเปญใหญ่จับกลุ่ม Gen Z พร้อมเสริมทัพบุกตลาดน้ำสีด้วย มิรินด้ากลิ่นรูทเบียร์
ตอบรับโกลบอลคอนเซปต์ “มิรินด้า คิดซ่าให้โลกสนุก”
.jpg)
ลิปตัน เจาะตลาดเทรนด์เครื่องดื่มสุขภาพ ส่งลิปตัน เฮอร์เบิล เบลนส์ 2 รสชาติใหม่ น้ำตาลน้อยลงถึง 40% ปราศจากกาเฟอีน
มี 2 รสชาติให้เลือก ได้แก่ ลิปตัน เฮอร์เบิล เบลนส์ เครื่องดื่มผสมดอกกระเจี๊ยบ กลิ่นเชอร์รี บลอสซัม และ เครื่องดื่มผสมรอยบอส กลิ่นไวท์พีช
.jpg)
มิรินด้า รุกหนักตลาดน้ำสี อัดงบการตลาด 2 เท่า เน้นครองใจผู้บริโภคกลุ่ม Gen Z
ปรับภาพลักษณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ชูโกลบอลคอนเซปต์ “Mirinda Mix Up Your World มิรินด้าสนุกทุกสี ซ่าไม่มีซ้ำ”

“เซเว่นอัพ” เปลี่ยนโฉมใหม่ ขวดใส รีไซเคิลง่าย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม
ประกาศเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เป็นขวดพลาสติก PET ใสเพื่อให้สามารถนำขวดไปรีไซเคิลได้ง่ายขึ้น

เป๊ปซี่ ส่ง “เป๊ปซี่ กลิ่นไลม์” เขย่าตลาด
ต่อยอดความสำเร็จหลังกลิ่นราสเบอร์รีดันตลาดโตกว่า 50% พร้อมงัด 4 หมัดเด็ดจัดมาร์เก็ตติ้งแคมเปญปลุกเร้าตลาด หวังมัดใจผู้บริโภคให้อยู่หมัด

ลิปตัน ชวนดับกระหายกับรสชาติใหม่ “ลิปตัน ไอซ์ที กลิ่นสตรอเบอร์รี เมลอน”
น้ำตาลลดลงถึง 49% เอาใจผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ มาพร้อมกับแพคเกจจิ้งโฉมใหม่ใช้พลาสติกน้อยลง!

“เซเว่นอัพ” ฉลองครบรอบ 90 ปี พา “ไฟโด ดิโด” กลับมา!!
ย้อนวัยสุดชิลล์ผ่านแพคเกจจิ้งลายลิมิเต็ด

สุดยอดทีมฟุตบอลเยาวชนไทย “บลูอาร์มี่”
คว้ารองแชมป์ศึกฟุตบอลเยาวชน “Gatorade 5v5 Football 2019” ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

“บลูอาร์มี่” ป้องกันแชมป์ในศึก “Gatorade 5v5 Football 2019”
เตรียมบินสู่สเปน ดวลฝีเท้ากับอีก 21 ประเทศทั่วโลก ลุ้นเข้าชมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ติดขอบสนาม

“ลิปตัน ไอซ์ที” โตสวนทางตลาด พร้อมเดินเกมรุกต่อเนื่อง
ส่ง ‘ดาวิกา’ ดันแคมเปญ “ลิปตัน ไอซ์ที เพื่อนซี้ของอร่อย” สู้ศึกซัมเมอร์

รับซัมเมอร์สุดซ่า! “มิรินด้า มิกซ์-อิท กลิ่นไพน์แอปเปิ้ลและแพชชั่นฟรุต”
เครื่องดื่มผสมสองกลิ่นผลไม้สดชื่นในขวดเดียว ร้อนนี้ต้องลอง!!